QUY ĐỊNH XẾP ĐƠN, GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN, BỐC, NHẬN HÀNG

LÊN ĐƠN

• Npp đã lên đơn gửi đi rồi, ko sửa đơn.

• Khách hàng lên đơn theo kế hoạch, dự trù khoảng 3-5 ngày sẽ nhận được hàng, đợt hàng nhiều sẽ lên tới 7 ngày

• Chú ý: ko tính ngày lên đơn, ko tính ngày chủ nhật.

BỐC HÀNG

• Công ty có nhiệm vụ cho hàng lên xe giao đến cổng nhà khách hàng

• Lái xe giúp cho hàng ra đuôi xe,

• Nhà phân phối bố trí người bốc hàng, NPP kiếm đủ số lượng ngay lúc giao hàng, thiếu hay thừa báo ngay về công ty tại thời điểm đó. ( qua ngày đó công ty không giải quyết)

VẬN CHUYỂN:

• Công ty miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng trên 30tr.

QUY ĐỊNH THANH TOÁN:

• Lên đơn và đặt cọc 50%/ đơn. Thanh toán hết số còn lại khi lái xe giao hàng đến. Khách lấy lấy hoá đơn đỏ ( chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản công ty)

QUY ĐỊNH MY CARA VIỆT NAM

– Nghiêm cấm phá giá Nghiêm cấm tranh cướp khách, mời chào khách của nhau.

– Npp của ai thì người đó có trách nhiệm quản lý và chăm sóc sỉ nhỏ của mình Trong trường hợp Npp ở xa khu vực của mình hoặc ko đi Ship được thì nên Pass đơn rồi bàn bạc chia lợi nhuận.

– Npp của ai sẽ tự quản lý đại lý, sỉ của mình. tuyệt đối ko can thiệp sang đại lý, sỉ của npp khác

Trường hợp: sỉ mới muốn được chính ĐL, NPP tuyển dụng hướng dẫn, hỗ trợ thì 2 bên bàn bạc, Nếu mắc sai phạm:

  1. Cảnh cáo nhắc nhở
  2. Ký giấy cam kết không tái phạm Nếu tái phạm thì phải chịu trách nhiệm phạt tiền 2 triệu đồng/ lần phạm lỗi.
  3. Dừng hoạt động trong hệ thống

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG

  • Đổi hàng khi hàng lỗi do sản xuất ( khi đổi, gom đủ số hàng lỗi, đổi mới theo số lượng của hàng quay về) phí vận chuyển bên đổi tự chi trả
  • Chú ý : Công ty sẽ không nhận lại hàng không bị lỗi